CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

KPS MALL

 

I.   MỤC ĐÍCH 

Mua sắm online là một phương thức mang đến sự tiện ích cho khách hàng. Đến với KPS Mall – siêu thị nền tảng công nghệ số, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày và ưu tiên đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bảo hành là một trong các dịch vụ KPS Mall quan tâm nhằm mang đến bạn và gia đình dịch vụ tốt nhất.  

II.   ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG 

Khách hàng có giao dịch mua hàng tại KPS Mall và phát sinh các vấn đề về bảo hành sản phẩm. 

III.   ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

 1.   NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.  

2.   SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Sản phẩm và phụ kiện đi kèm, các thiết bị có chính sách bảo hành do KPS Mall cung cấp.  

3.  ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành do KPS Mall quy định trên từng sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, thiết bị phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại hãng.  

Khi đổi sản phẩm mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm mới.  

– Tem bảo hành/Phiếu bảo hành vẫn còn nguyên vẹn, không rách/nát/mờ thông tin.   

– Khách hàng cập nhật đúng số điện thoại mua hàng để đươc KPS Mall hỗ trợ bảo hành sản phẩm. 

4.   CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Tem bảo hành/Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách/nát/mờ thông tin. 

– Các lỗi do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp. 

– Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn. 

– Các lỗi tác động ảnh hưởng đến hình dạng của sản phẩm. 

– Vượt quá thời hạn bảo hành do KPS Mall quy định. 

– Các trường hợp khác. 

 

5.   CÁCH THỨC BẢO HÀNH:  

Khách hàng mang sản phẩm cần được bảo hành đến bảo hành chính hãng hoặc liên hệ trung tâm CSKH KPS Mall để được hỗ trợ bảo hành.  

 

6.   LIÊN HỆ 

– Khách hàng liên hệ trực tiếp đến nhà sản xuất qua thông tin được in trên sản phẩm hoặc tem bảo hành. 

– Khách hàng liên hệ KPS Mall để được hỗ trợ và hướng dẫn.   

+ Hotline 1900 3347  

+ Email: cskh@kpsmall.vn 

+ Fanpage: https://www.facebook.com/KPS-MALL-102392055621399  

+ ZOA: https://zalo.me/3665855107251579803